รู้เท่าทันสุขภาพกับ..8 เคล็ดลับ ดับความโกรธ..


                    ถึงแม้สุขภาพกายของเราจะแข็งแรงสมบูรณ์ แต่สภาพจิตใจของเรากับมีแต่ความขุ่นมัว ความโกรธ ความเครียดเกิดขึ้น  ซึ่งสิ่งเหล่านี้เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็มีผลต่อการทำร้ายสุขภาพร่างกายของเราอีกอย่างหนึ่ง วันนี้มีเคล็ดลับในการดับความโกรธให้กับพี่ๆๆน้องๆๆได้ลองนำไปปฏิบัติกัน...

                   เมื่อสุึขภาพภายในจิตใจเราดี สุขภาพร่างกายของเราก็จะดีตามไปด้วย...