ทำอย่างไรให้สุขภาพแข็งแรงด้วยนมสดพาสเจอร์ไรส์...


                            ทำอย่างไรให้สุขภาพแข็งแรงทั้งร่างกายและผิวพรรณ  วันนี้ทำอย่างไรให้สุขภาพแข็งแรงมีสูตรบำรงผิวหน้าสวยใสด้วยนมสด  มีคำกล่าวที่ว่าสุขภาพกายภายนอกจะดีได้ต้องมาจากร่างกายที่แข็งแรง  ผิวพรรณขอเราก็เช่นกัน  ถ่าอยากให้ผิวสุขภาพดี  ก็ต้องเริ่มจากการดูแลตั้งแต่ภายในเสียก่อนเริ่มตั้งแต่การพักผ่อนให้เพียงพอ  และเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวหนัง  เช่น มะละกอ  กะหล่ำปลี  ข้าวโพด  ถั่วต่าง ๆ นม และผลิตภัณฑ์นมต่าง ๆ เช่น โยเกิร์ต  แต่วิธีการดูแลผิวพรรณให้สดใสอ่อนกว่าวัย  ไม่จำเป็นต้องหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวราคาแพงมาใช้  เพราะวันนี้  เรามีสูตรถนอมผิวหน้าจาก  “นมสดพาสเจอร์ไรส์”  ของดีใกล้ตัวเรามาฝาก 


                        ทำไมต้องเป็นนมสดพาสเจอร์ไรส์  เพราะโปรตีนในนมสดพาสเจอร์ไรส์จะช่วยให้เซลล์ผลิตคอลลาเจนในผิวหนังได้เพิ่มมากขึ้น  ผิวจึงมีความนุ่ม ยึดหยุ่น  ในนมสดพาสเจอร์ไรส์จะมีกรดแลกติกในนมจะช่วยเพิ่มความชุ่มขึ้นให้ผิวและช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป  เพราะนมสดพาสเจอร์ไรส์เป็นนมโคแท้ 100ที่สด  สะอาด  ไม่ใช้นมผงและไม่เติมน้ำ

ขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าสวยสดใสด้วยนมสดพาสเจอร์ไรส์กันนะค่ะ...

1.เริ่มด้วยการล้างหน้าให้สะอาดด้วยนมสดพาสเจอร์ไรส์  แช่เย็น  หรือจะใช้สำลีชุบนมสดพาสเจอร์ไรส์ชโลมให้ทั่วใบหน้า  เพื่อให้ใบหน้าสะอาดนุ่มชุ่มชื้น

2.ใช้สำลีก้อนชุมน้ำแตงกวาและน้ำมะเขือเทศคั้นสด ๆ แทนโทเนอร์เช็ดให้ทั่วใบหน้าเพื่อกระชับรูขุมขน

3.บำรุงผิวหน้าด้วยครีมบำรุงที่เหมาะสมกับผิว   โดยการทามอยส์เจอร์ไรส์เซอร์ขณะผิวหมาด ๆ แล้วใช้ปลายนิ้วนวดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า

4.ทำเป็นประจำสัปดาห์ละครั้งเพียงเท่านั้น  ใบหน้าที่เคยหมอคล้ำก็จะกลับมาสวยสดใส    เมื่อรู้แบบนี้แล้วมาเริ่มบำรุงผิวหน้าของเราให้สวยสดใสกันดีกว่าค่ะ