ทำอย่างไรให้สุขภาพร่างกายเราแข็งแรง....

     เราจะทำอย่างไรให้สุขภาพร่างกายของเราแข็งแรง  มีสุขภาพดี มีร่างกายที่แข็งแรงและอยู่กับเราไปได้นาน ๆ  ในวันนี้ำทำอย่างไรให้สุขภาพร่างกายของเราแข็งแรง จะพูดถึง "นาฬิกาชีวิต" ซึ่งนาฬิกาชีวิตของแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน  แต่เราจะทำอย่างไรให้ชีวิตของเราสอดคล้องกัน  มาฟังกันดูนะค่ะ  แล้วคุณจะได้แนวคิดต่าง ๆ เกี่ยวกับนาฬิกาชีวิตของเรานะค่ะ....